Asianet News TamilAsianet News Tamil

இந்துவாக இருப்பது இந்திய மக்களின் அடையாளம்... ஆர்.எஸ்.எஸ் விளக்கம்..!

‘இந்துத்துவா’வின் தீவிர ஆதரவாளர்களாக இருப்பதில் எந்தக் கவலையும் இல்லாத மற்றவர்களுக்கும் என்ன அர்த்தம் சொல்வார்கள்?
 

Being a Hindu is the identity of the Indian people ... RSS Explanation ..!
Author
India, First Published Nov 18, 2021, 10:59 AM IST

 ‘இந்துத்துவா’ என்பது ஆக்ரோஷமான மற்றும் அரசியல் சித்தாந்தம் என்று கூறும் எதிர்ப்பாளர்கள் மீண்டும் ‘இந்துத்துவம்’ என்கிற ‘மென்மையான மற்றும் கடினமான இந்துத்துவா’ என்ற விவாதத்தை ஆரம்பித்துள்ளனர்.

இந்த விவாதத்தில் பொதுவாகப் பயன்படுத்தப்படும் சில சொற்களின் சொற்களஞ்சியம் மற்றும் அவை ராஷ்ட்ரிய ஸ்வயம்சேவக் சங்கம் மற்றும் ‘இந்துத்துவா’வின் தீவிர ஆதரவாளர்களாக இருப்பதில் எந்தக் கவலையும் இல்லாத மற்றவர்களுக்கும் என்ன அர்த்தம் சொல்வார்கள்?

இந்துத்துவா என்பது இந்திய வாழ்க்கை முறையின் வெளிப்பாடு. இது ‘சனாதன தர்மத்தின் அடிப்படையிலானது. 'ஹிந்துத்வா' என்ற வார்த்தையின் ஆங்கில மொழிபெயர்ப்பு 'இந்துத்துவம்' அல்லது இந்து மதத்தின் சாராம்சமாக இருக்கும்.'இந்துத்துவம்' என்ற வார்த்தைக்கு ஒரு அர்த்தம் உள்ளது. ஆனால் '-இசம்' என்பது ஒரு கோட்பாட்டை அல்லது குறியிடப்பட்ட நம்பிக்கையை பிரதிநிதித்துவப் படுத்துவதால்  'இந்துத்துவம்' என்ற வார்த்தை பயன்படுத்தப்பட வேண்டும்.

இந்துத்துவா என்பது இந்தியாவின் நித்திய நாகரிக விழுமியங்களில் வேரூன்றிய ஒரு கலாச்சார கட்டமைப்பாகும். அதற்கும் அரசியலுக்கும் சிறிதும் சம்பந்தம் இல்லை. ஆர்எஸ்எஸ்ஸின் இணைப் பொதுச் செயலாளர் மன்மோகன் வைத்யா, 2019 ஆம் ஆண்டு எழுதிய ஒரு கட்டுரையில்,  “இந்துவாக இருப்பது அல்லது ‘இந்துத்துவா’ என்பது அனைத்து இந்திய மக்களின் அடையாளமாகி விட்டது. ஆர்எஸ்எஸ் நிறுவனர் கே.பி. ஹெட்கேவார், இந்த இந்துத்துவாவை அனைத்து இந்தியர்களின் ஒற்றுமை உணர்வை எழுப்புவதற்கான கருவியாக மாற்றினார்.

ஜாதி, மாநிலம், மதம் மற்றும் மொழி ஆகியவற்றைப் பொருட்படுத்தாமல் ஒருவரையொருவர் இணைக்கிறார். இந்துத்துவா என்ற இழையுடன் ஒட்டுமொத்த சமுதாயத்தையும் ஒருங்கிணைக்கத் தொடங்கினார்.'ராஷ்டிரா' என்பது ஆங்கிலத்தில் 'தேசம்-அரசு' அல்லது 'ஸ்டேட்' என்ற சொல்லுடன் பெரும்பாலும் சமன் செய்யப்படுகிறது. ஐரோப்பாவில் தேசிய அரசின் பரிணாமம் 15 ஆம் நூற்றாண்டின் ஒரு நிகழ்வு. இது தேவராஜ்ய அரசுக்கு எதிர்வினையாக இருந்தது.

இந்தியாவில் இந்த நிலை இருந்ததில்லை. இங்கு, 'தேசம் என்ற கருத்து வேத காலத்திலிருந்தே உள்ளது. இது பாரதத்தில் வாழும் அனைத்து மக்களும் பகிர்ந்து கொள்ளும் வாழ்க்கையின் பார்வையின் அடிப்படையில் ஒரு தனித்துவமான வாழ்க்கை முறையாக உருவாகிறது. இங்கே ஒரு நல்ல வேறுபாடு உள்ளது. மாநிலம் அல்லது தேசிய அரசு என்பது ஒரு அரசியல் சங்கம். இந்தியா என்றால் மக்களின் சங்கம். எனவே 'இந்து ராஷ்டிரா' என்பது இந்தியாவில் மக்கள் நடைமுறைப்படுத்தும் வாழ்க்கை முறையைக் குறிக்கும். நமது சமூகத்தின் ‘இந்துத்துவம்’ என்பது ஒவ்வொரு மனிதனுக்குள்ளும் உள்ள தெய்வீகத்தை அங்கீகரிப்பதில் உள்ளது. ஆனால் மதம் என்பது தனிப்பட்ட விஷயம் என்பதை ஏற்றுக்கொள்வதில் உள்ளது.

மதம் என்பது ஒரு குறிப்பிட்ட வழிபாட்டு முறையுடன் தொடர்புடையது. ஆனால் 'தர்மம்' என்பது ஒரு குறிப்பிட்ட வாழ்க்கை முறை. இந்தியாவில் பல மதங்கள் உள்ளன. ஆனால் ஒரே ஒரு ‘தர்மம்’ - இந்து தர்மம். எனவே, இந்து தர்மத்தை மற்ற மதங்களுடன் ஒப்பிட முடியாது. இங்குள்ள நபர்கள் தங்கள் ஆன்மீக இலக்குகளை அடைய விரும்பும் எந்தப் பாதையையும் தேர்வு செய்யலாம். இந்துத்துவா என்பது ‘இந்திய’ மதிப்புகள் என்பதால் அவர்கள் தொடர்ந்து இந்துக்களாகவே இருப்பார்கள்.

'தர்மம்' என்பது பெரும்பாலும் 'மதம்' என்று தவறாக மொழிபெயர்க்கப்படுவதால் பிரச்சினையில் குழப்பம் ஏற்படுகிறது. நடைமுறையில் தர்மம் என்பது மாறாத, நித்திய, உலகளாவிய சட்டங்கள் மற்றும் இந்த சட்டங்களின் வெளிச்சத்தில் எப்போதும் மாறிவரும் சமூக-பொருளாதார ஒழுங்கை உள்ளடக்கியது. அனைத்து வேறுபாடுகளுக்கு மத்தியிலும் உணரப்பட்ட ஒருமைப்பாடு என்பது சனாதன தர்மம் அல்லது இந்து தர்மத்தின் நித்திய செய்தியாகும்.

மதச்சார்பின்மை - சமூகம், கல்வி போன்றவற்றில் மதம் ஈடுபடக்கூடாது என்ற நம்பிக்கை இந்தியாவில் மிகவும் தவறாகப் பயன்படுத்தப்படும் வார்த்தையாகும், மேலும் இது பெரும்பாலும் வகுப்புவாத சக்திகளை வளர்ப்பதற்காக பயன்படுத்தப்படுகிறது. 1976ஆம் ஆண்டு இந்திய அரசியலமைப்புச் சட்டத்தின் முகப்புரையில் எமர்ஜென்சி காலத்தில் எந்த விவாதமும் இன்றி அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட விதமும் சந்தேகங்களை உருவாக்குகிறது.

நாட்டில் மதச்சார்பின்மை என்பது பொருத்தமற்றது. இது தேவராஜ்ய அரசுகளுக்கு விடையிறுப்பாக ஐரோப்பாவில் உருவானது. இந்தியாவில், ஒரு தேவராஜ்ய அரசு இருந்ததில்லை. இங்குள்ள அனைத்து மதங்களும் பல நூற்றாண்டுகளாக சமமாக நடத்தப்பட்டு வருகின்றன. பார்சிகள், யூதர்கள், சிரிய கிறித்தவர்கள் உட்பட, வெளியில் இருந்து வந்து பல்வேறு பகுதிகளில் குடியேறி, இந்தியாவைத் தங்கள் தாயகமாக்கிக் கொண்டு, எந்தவிதமான துன்புறுத்தலும், பாகுபாடும் இன்றி சுதந்திரமாகத் தங்கள் மதத்தைப் பின்பற்றுகிறார்கள்.

வைத்யாவின் கூற்றுப்படி, ஆர்.எஸ்.எஸ் ‘லவ் ஜிஹாத்’ என்ற சொற்றொடரை உருவாக்கவில்லை. இது முஸ்லிம் ஆண்கள் இந்து பெண்களை திருமணம் செய்து கொண்டு அவர்களை இஸ்லாமாக மாற்ற இலக்கு வைக்கும் ஒரு நிகழ்வு. "இது முதல் முறையாக நீதிபதி கே.டி. சங்கரன் கேரள உயர்நீதிமன்ற தீர்ப்பில், உறவுகளில் ஈடுபடும்போது மக்கள் தங்கள் உண்மையான அடையாளங்களை மறைப்பதை அவர் கண்டார். ஆர்எஸ்எஸ் நேர்மையான மதங்களுக்கிடையேயான திருமணங்களை எதிர்க்கவில்லை. ஆனால் இது ஒருவித வடிவமைப்பின் ஒரு பகுதியாக இருந்தால், அது விவாதிக்கப்பட்டு நிராகரிக்கப்பட வேண்டிய ஒரு தீவிரமான விஷயம்" என்று வைத்யா கூறியுள்ளார். 

Follow Us:
Download App:
  • android
  • ios